Bookmark and Share

16.9.60

รีวิวโรงแรม Peninsula Excelsior Hotel



รีวิวโรงแรม Peninsula Excelsior Hotel

พาไปพักยังโรงแรมที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวสิงคโปร์เลยก็ว่าได้ โรงแรม Peninsula Excelsior สุดยอดทำเลในการเดินทาง ในกลางเมือง เดินทางสะดวกไม่ว่าจะมาจากสนามบิน หรือจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วสิงคโปร์ได้ทั้งรถเมล์และรถไฟฟ้า


รีวิวโรงแรม Peninsula Excelsior Hotel 

จากสนามบินสามารถเดินทางมายังโรงแรมได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว ลงสถานี Cityhall แล้วเดินต่ออีก 5 นาที จากโรงแรมสามารถเดินทางไปยัง Orchard ได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดงหรือจะขึ้นรถเมล์หลากหลายสายให้เลือก ไปเพียง 15 นาทีก็ถึง ส่วนการเดินทางไป Chinatown สามารถนั่งรถเมล์สาย 190 ไปเพียง 5 นาที  ไป Universal Studios Singapore นั่งรถไฟฟ้าสายสีม่วงไปเพียง 15 นาทีเท่านั้น ลงที่สถานี Harbourfront ส่วนบริเวณสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ รอบๆ ก็สามารถเดินไปได้ใกล้ๆ เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Clarke Quay, Merlion และ Marina Bay
โรงแรม Peninsula Excelsior โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ใจกลางเมือง ในราคาไม่แพง ถ้าจองล่วงหน้า ราคาอยุ่ที่คืนละ 4,xxx เท่านั้น (เช็คราคาที่นี่)
รอบๆ โรงแรมยังมีแหล่งร้านค้า ร้านช้อปปิ้งมากมาย มี ห้าง Funan Digital Mall (ร้านขายสินค้าอิเลคทรอนิคแนวๆ พันทิพย์พลาซ่าบ้านเรา)
ขึ้นไปเช็คอินกันก่อนที่ชั้น Lobby ของโรงแรม
Lobby โปร่งโล่งน่านั่งฟังดนตรี มองเห็นสระน้ำด้านนอกแบบตู้กระจกด้วย เดี๋ยวเราออกไปดูกัน
น้ำใสๆ สีฟ้าน่าเล่นมากมาย แขกที่มาพักที่โรงแรมก็มาใช้บริการกันได้ฟรีๆ ตลอด 24 ชม.
อีกหนึ่งมุม..
ชมสระกันไปแล้ว เราก็ไปเช็คอินกันก่อน มีค่า Cash Deposit 50 SGD สำหรับเป็นค่าประกันการใช้มินิบาร์ในห้อง ซึ่งเค้าจะคืนให้เราหลังจากที่เช็คเอาท์แล้ว สามารถจ่ายเป็นเงินสด หรือ รูดบัตรเครดิตก็ได้ ได้ Key Card มาแล้วก็ไปชมห้องพักกันต่อ
บรรยากาศระหว่างทางเดินหน้าห้องพัก เงียบสงบ ไม่มีเสียงรบกวนเข้าไปในห้อง
ห้องพักหรูหราอลังการกว่าราคาค่าห้องมาก เตียงใหญ่น่านอนพักเป็นที่สุด ห้องกว้าง ไม่อึดอัด สะอาดเรียบร้อย
มีมุมนั่งเล่นเล็กๆ เลียบหน้าต่างกระจกของห้อง นอดเล่นยืดแข้งยืดขากันสบายๆ
ทีวีจอแบนขนาดใหญ่ มีสายแลนสำหรับโน้ตบุ็ค ส่วน Wifi นั้นมีให้เล่นกันฟรีๆ ความเร็วรุนแรงมาก 555
ส่วนของชากาแฟ มีน้ำดื่มให้ฟรี วันละ 2 ขวด
มินิบาร์ในตู้เย็น ถ้าเราไม่ได้กิน ก็จะได้ Cash Deposit คืน 50 SGD แต่ถ้าเรากินไป เค้าก็จะหักไปตามราคา
อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันจริงๆ
ไปกันต่อที่ห้องน้ำ ใหญ่โตมาก แบ่งเป็นสัดส่วน มีห้องอาบน้ำฝักบัว ส่วนโถชักโครกก็มีสายชำระให้ด้วย (ตามโรงแรมอื่นๆ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมี)
ส่วนใครที่อยากแช่น้ำก็มีอ่างน้ำให้ด้วย ห้องน้ำที่นี่ทำเป็นกระจกที่สามารถมองออกไปยังห้องนอนได้ ใครอยากอาบโชว์ก็ได้ไม่ว่ากัน 555
ไดร์เป่าผมและอุปกรณ์อื่นๆ ก็มีให้พร้อมอีกเช่นเคย แนะนำเลยสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังจะไปเที่ยวสิงคโปร์แล้วหาโรงแรมที่พักดีๆ อยู่ รับรองที่นี่กันเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน