Bookmark and Share

6.9.60

ป๊อบคอร์นการ์เร็ต - Garrett Popcorn



ป๊อบคอร์นการ์เร็ต - Garrett Popcorn

ของฝากที่่เป็นขนมยอดฮิตอันดับ 1 จากสิงคโปร์ จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก Garrett Popcorn ข้าวโพดคั่วระดับ Premium ด้วยคุณภาพ รสชาติที่อัดแน่นทุกเม็ด อร่อยเทพๆ เป็นที่เลื่องลือไปทั่วโลก และแทบจะทุกคนที่มาเที่ยวสิงคโปร์ต้องได้แวะซื้อ แวะชิม หิ้วกลับมาฝากกันเป็นแถว



ต้นกำเนิดของข้าวโพดคั่วนี้ มีมากว่า 60 ปีแล้วที่เมืองชิคาโก สหรัฐอเมริกา ด้วยความอร่อย ยอดนิยม จึงขยายสาขาจำหน่ายไปยังทั่วโลก ในแถบเอเชียบ้านเราได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง ญี่ปุ่น มาเลเซีย และอีกไม่นานจะเข้ามาที่บ้านเราที่ห้าง Siam Paragon
ส่วนที่สิงคโปร์นี้ มีจำหน่ายอยู่ 7 สาขาด้วยกัน
ตอนนี้ จะพาไปซื้อความอร่อยกันที่ Garrett Popcorn สาขา Somerset สาขานี้มาง่ายมาก ออกจากทางออกรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานี Somerset exit B ก็เจอเลย
มีมากมายหลายรส หลายราคา หลายบรรจุภัณฑ์ให้เลือก ไม่ว่าจะใส่ถุงกระดาษ หรือ ใส่กระป๋อง
สนนราคาตามป้ายเลยจ้า
สำหรับเราๆ แนะนำแพคประหยัด ใส่ถุงกระดาษที่สามารถเปิดทานแล้วปิดด้วยแถบลวดด้านบนเพื่อรักษาความกรอบไปได้ 3-4 วัน จึงสามารถซื้อเป็นของฝากกลับไปได้ด้วย และหิ้วขึ้นเครื่องได้เลย
รสชาติยอดนิยมอันดับ 1 คือ การผสมผสานกันระหว่าง Caramel หอมหวาน กับ รสชีสสีเหลือง เข้มข้น
แนะนำเลยสำหรับข้าวโพดคั่ว Garrett Popcorn ของฝากอันดับหนึ่งที่ไม่สมควรพลาดอย่างยิ่งเมื่อมาเที่ยวสิงคโปร์ (เพราะช่วงนี้ที่ยังไม่มีมาเปิดร้านขายที่เมืองไทย พรีออเดอร์ทางอินเตอร์เน็ตจะมีราคาค่อนข้างแพงมาก เกือบเท่าตัวทีเดียว)