Bookmark and Share

11.7.62

Ebook แผนเที่ยวสิงคโปร์ด้วยตัวเอง V.1

มาแล้วกับ Ebook แผนเที่ยวสิงคโปร์ด้วยตัวเอง Volume 1 เอาใจคนอยากไปเที่ยวสิงคโปร์ด้วยตัวเอง แต่ ขี้เกียจ วางแผนและ เบื่อกับการไปเที่ยวกับทัวร์ ที่ต้องมากำหนดเวลานู่น นี่ นั่น พาไปที่ๆ เราไม่อยากไป ส่วนที่ๆ เราชอบก็แวะชะโงกกันแพร้บเดียว

เล่มแรกนี้ เราจัดกันไปกับ ที่เที่ยวหลักๆ สุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น ไฮไลท์อย่าง เมอร์ไลอ้อน มาริน่าเบย์ สวนสนุก Universal Studios Singapore,S.E.A Aquarium,Singapore Flyer, Duck Tour, Fort Canning Park, Bugis, Clarke Quay, Boat Quay, Chinatown, Gardens by the Bay, วัดพระเขี้ยวแก้ว และวัดศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีย่านช้อปปิ้งแนะนำสำหรับซื้อของฝาก ร้านอาหารแนะนำสุดอร่อยในแต่ละวันของทริป โรงแรมแนะนำราคาประหยัด และวิธีเดินทาง แผนที่พร้อมเดินอ่านง่ายๆ  เหมาะสำหรับมือใหม่หัดเที่ยวสิงคโปร์ด้วยตัวเองครั้งแรก ไม่ว่าจะลุยเดี่ยวหรือมายกแก๊งส์ คราวนี้ จะได้เที่ยวกันได้ง่ายๆ ซักที ในคอนเซ็ปที่ว่า ไปง่ายไม่ต้องคิด โหลดแล้วเดินตามเลย

Ebook แผนเที่ยวสิงคโปร์ด้วยตัวเอง

แผนเที่ยวสิงคโปร์ Volume 1 นี้ เป็นไฟล์ในรูปแบบ pdf มีทั้งหมด 24 หน้า ด้านในประกอบด้วยแผนการเที่ยวทั้งหมด 4 วัน 3 คืน พาเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในสิงคโปร์ พร้อมทั้งวิธีเดินทาง ร้านขายตั๋วเข้าชมราคาถูกกว่าหน้างาน แผนที่เดินทางงา่ยๆ และแนะนำโรงแรมที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารสุดอร่อยประจำวันในแต่ละทริป ร้านดังให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มลองกัน



แผนการเที่ยวสิงคโปร์ด้วยตัวเองแบบไม่ต้องคิด



วิธีเดินทางแบบละเอียด ไม่ต้องกลัวหลงพร้อมแผนที่



ดูได้ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์สำหรับอ่านรีวิวเพิ่มเติม


สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำในสิงคโปร์ที่ห้ามพลาด



โรงแรมแนะนำราคาถูก ทำเลดี 


ร้านอาหารสุดอร่อยขึ้นชื่อที่ต้องมาลิ้มลอง

แหล่งช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกพร้อมแผนที่ช้อปปิ้ง


วิธีการโหลดก็แสนง่ายดาย ไฟล์จะถูกส่งเข้ายัง Email อัตโนมัติ จากนั้นก็สามารถโหลดลงอุปกรณ์พกพาไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ Smartphone, ipad, Taplet, Notebook เปิดอ่านง่ายๆ


สะดวก สบาย ง่ายดาย อย่างนี้ ให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของได้ในราคาพิเศษเพียง 1.99 USD เท่านั้น !! (ถูกกว่าโหลดเกมส์ในแอพบางอันซะอีก) รอช้ากันอยู่ทำไม ไปเที่ยวแบบชีวิตดีกันดีกว่า

Ebook แผนเที่ยวสิงคโปร์ด้วยตัวเอง





วิธีการดาวน์โหลด

หลังจากที่คลิกตามลิ้งค์ด้านบนแล้ว จะพาเข้าสู่หน้าหนังสือของทาง Gumroad.com ซึ่งเป็นเว็บระดับโลก ใช้ในการซื้อขายสินค้าออนไลน์ ที่มีความน่าเชื่อถือและปลอดภัยที่สุดเว็บหนึ่ง จากนั้นคลิกที่ปุ่ม 
I Want This
Ebook แผนเที่ยวสิงคโปร์ด้วยตัวเอง





กรอกข้อมูล Email Address ที่จะจัดส่ง Ebook ไป จากนั้นใส่ข้อมูลบัตรเครดิตหรือจ่ายด้วย Paypal แล้วกดปุ่ม Pay จากนั้นก็เข้าอีเมล์รับไฟล์กันไปได้เลยง่ายมากๆ #รออะไร #จัดไปสิ